Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Kiểm tra tập thể HKII

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Prince Alone (trang riêng)
    Ngày gửi: 13h:42' 17-05-2014
    Dung lượng: 128.6 KB
    Số lượt tải: 13
    Số lượt thích: 0 người
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AN GIANG KIỂM TRA 1 TIẾT LẦN 2HỌC KỲ II – NĂM HỌC 2013 - 2014
    TRƯỜNG THPT NGUYỄN QUANG DIÊU MÔN: TOÁN (ĐẠI SỐ & GIẢI TÍCH) KHỐI: 11
    Thời gian làm bài: 45 phút
    GV dạy: Cao Thành Thái
    Lớp KT: 11A7

    I. MA TRẬN NHẬN THỨC
    Chủ đề hoặc mạch kiến thức, kỹ năng
    Tầm quan trọng
    Trọng số
    Tổng điểm
    
    
    
    
    Theo ma trận
    Thang 10
    
    Giới hạn của dãy số
    10
    1
    10
    1,0
    
    Giới hạn của hàm số
    60
    3
    180
    5,5
    
    Hàm số liên tục
    30
    3
    90
    3,5
    
    Tổng
    100%
    
    280
    10
    
    II. MA TRẬN ĐỀ
    Chủ đề hoặc mạch kiến thức, kỹ năng
    Mức độ nhận thức – Hình thức câu hỏi
    Tổng điểm
    /10
    
    
    1
    2
    3
    4
    
    
    
    TL
    TL
    TL
    TL
    
    
    Giới hạn của dãy số
    Câu 1
    1,0
    
    

    

    1
    1,0
    
    Giới hạn của hàm số
    Câu 2c
    1,5
    Câu 2a,b
    3,0
    Câu 2d
    1,5
    

    4
    6,0
    
    Hàm số liên tục
    
    Câu 4
    1,5
    Câu 3
    1,5
    
    2
    3,0
    
    Tổng
    2
    2,5
    3
    4,5
    2
    3,0
    
    7
    10
    
    III. BẢNG MIÊU TẢ NỘI DUNG
    Câu 1. Biết tính giới hạn hữu hạn của dãy số.
    Câu 2. a) Hiểu cách tính giới hạn của hàm số tại một điểm (khử dạng  không chứa căn).
    b) Hiểu cách tính giới hạn của hàm số một điểm (khử dạng  chứa căn).
    c) Biết cách tính giới hạn của hàm số tại vô cực.
    d) Vận dụng kiến thức để tìm giới hạn của hàm số.
    Câu 3. Vận dụng kiến thức hàm số liên tục để xét tính liên tục của hàm số.
    Câu 4. Hiểu cách chứng minh phương trình có  nghiệm.
    IV. NỘI DUNG ĐỀ
    Câu 1. Tính giới hạn sau: 
    Câu 2. Tính các giới hạn sau:
    a)  b) 
    c)  d) 
    Câu 3. Tìm giá trị của tham số  để hàm số
     liên tục tại 
    Câu 4.Chứng minh rằng phương trình  có ít nhất một nghiệm âm và một nghiệm dương.
    ----------------Hết----------------

    V. HƯỚNG DẪN CHẤM
    CÂU
    ĐÁP ÁN
    ĐIỂM
    
    1
    (1,0 điểm)
    Tính giới hạn sau: 
    
    
    
    0,5
    
    
    
    0,25
    
    
    
    0,25
    
    2a
    (1,5 điểm)
    Tính giới hạn 
    
    
    
    0,5
    
    
    
    0,5
    
    
    
    0,5
    
    2b
    (2,0 điểm)
    Tính giới hạn 
    
    
    
    0,5
    
    
    
    0,5
    
    
    
    0,25
    
    
    
    0,25
    
    2c
    (1,5 điểm)
    Tính giới hạn 
    
    
    
    0,5
    
    
    
    0,25
    
    
    
    0,5
    
    
    
    0,25
    
    2d
    (1,5 điểm)
    Tính giới hạn 
    
    
    
    0,25
    
    
    
    0,25
    
    
    
    0,25
    
    
    
    0,25
    
    
    
    0,25
    
    
    Vậy 
    0,25
    
    3
    (1,5 điểm)
    Tìm giá trị của tham số  để hàm số  liên tục tại.
    
    
    Tập xác định 
    * 
    0,25
    
    
    
    0,25
    
    
    * 
    0,25
    
    
    * 
    0,25
    
    
    Hàm số đã cho liên tục tại  khi và chỉ khi
    
    0,25
    
    
    
    Vậy  là giá trị cần tìm.
    0,25
    
    4
    (1,5 điểm)
    Chứng minh rằng phương trình  có ít nhất một nghiệm âm và một nghiệm dương.
    
    
    Xét hàm số  liên tục trên 
    0,25
    
    
    Ta có:
    
    0,25
    
    
    Nên phương trình đã cho có ít nhất một nghiệm âm trên khoảng 
    0,
     
    Gửi ý kiến