Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Kiểm tra tập thể HKII

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Prince Alone (trang riêng)
Ngày gửi: 13h:42' 17-05-2014
Dung lượng: 128.6 KB
Số lượt tải: 13
Nguồn:
Người gửi: Prince Alone (trang riêng)
Ngày gửi: 13h:42' 17-05-2014
Dung lượng: 128.6 KB
Số lượt tải: 13
Số lượt thích:
0 người
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AN GIANG KIỂM TRA 1 TIẾT LẦN 2HỌC KỲ II – NĂM HỌC 2013 - 2014
TRƯỜNG THPT NGUYỄN QUANG DIÊU MÔN: TOÁN (ĐẠI SỐ & GIẢI TÍCH) KHỐI: 11
Thời gian làm bài: 45 phút
GV dạy: Cao Thành Thái
Lớp KT: 11A7
I. MA TRẬN NHẬN THỨC
Chủ đề hoặc mạch kiến thức, kỹ năng
Tầm quan trọng
Trọng số
Tổng điểm
Theo ma trận
Thang 10
Giới hạn của dãy số
10
1
10
1,0
Giới hạn của hàm số
60
3
180
5,5
Hàm số liên tục
30
3
90
3,5
Tổng
100%
280
10
II. MA TRẬN ĐỀ
Chủ đề hoặc mạch kiến thức, kỹ năng
Mức độ nhận thức – Hình thức câu hỏi
Tổng điểm
/10
1
2
3
4
TL
TL
TL
TL
Giới hạn của dãy số
Câu 1
1,0
1
1,0
Giới hạn của hàm số
Câu 2c
1,5
Câu 2a,b
3,0
Câu 2d
1,5
4
6,0
Hàm số liên tục
Câu 4
1,5
Câu 3
1,5
2
3,0
Tổng
2
2,5
3
4,5
2
3,0
7
10
III. BẢNG MIÊU TẢ NỘI DUNG
Câu 1. Biết tính giới hạn hữu hạn của dãy số.
Câu 2. a) Hiểu cách tính giới hạn của hàm số tại một điểm (khử dạng không chứa căn).
b) Hiểu cách tính giới hạn của hàm số một điểm (khử dạng chứa căn).
c) Biết cách tính giới hạn của hàm số tại vô cực.
d) Vận dụng kiến thức để tìm giới hạn của hàm số.
Câu 3. Vận dụng kiến thức hàm số liên tục để xét tính liên tục của hàm số.
Câu 4. Hiểu cách chứng minh phương trình có nghiệm.
IV. NỘI DUNG ĐỀ
Câu 1. Tính giới hạn sau:
Câu 2. Tính các giới hạn sau:
a) b)
c) d)
Câu 3. Tìm giá trị của tham số để hàm số
liên tục tại
Câu 4.Chứng minh rằng phương trình có ít nhất một nghiệm âm và một nghiệm dương.
----------------Hết----------------
V. HƯỚNG DẪN CHẤM
CÂU
ĐÁP ÁN
ĐIỂM
1
(1,0 điểm)
Tính giới hạn sau:
0,5
0,25
0,25
2a
(1,5 điểm)
Tính giới hạn
0,5
0,5
0,5
2b
(2,0 điểm)
Tính giới hạn
0,5
0,5
0,25
0,25
2c
(1,5 điểm)
Tính giới hạn
0,5
0,25
0,5
0,25
2d
(1,5 điểm)
Tính giới hạn
0,25
0,25
0,25
0,25
0,25
Vậy
0,25
3
(1,5 điểm)
Tìm giá trị của tham số để hàm số liên tục tại.
Tập xác định
*
0,25
0,25
*
0,25
*
0,25
Hàm số đã cho liên tục tại khi và chỉ khi
0,25
Vậy là giá trị cần tìm.
0,25
4
(1,5 điểm)
Chứng minh rằng phương trình có ít nhất một nghiệm âm và một nghiệm dương.
Xét hàm số liên tục trên
0,25
Ta có:
0,25
Nên phương trình đã cho có ít nhất một nghiệm âm trên khoảng
0,
TRƯỜNG THPT NGUYỄN QUANG DIÊU MÔN: TOÁN (ĐẠI SỐ & GIẢI TÍCH) KHỐI: 11
Thời gian làm bài: 45 phút
GV dạy: Cao Thành Thái
Lớp KT: 11A7
I. MA TRẬN NHẬN THỨC
Chủ đề hoặc mạch kiến thức, kỹ năng
Tầm quan trọng
Trọng số
Tổng điểm
Theo ma trận
Thang 10
Giới hạn của dãy số
10
1
10
1,0
Giới hạn của hàm số
60
3
180
5,5
Hàm số liên tục
30
3
90
3,5
Tổng
100%
280
10
II. MA TRẬN ĐỀ
Chủ đề hoặc mạch kiến thức, kỹ năng
Mức độ nhận thức – Hình thức câu hỏi
Tổng điểm
/10
1
2
3
4
TL
TL
TL
TL
Giới hạn của dãy số
Câu 1
1,0
1
1,0
Giới hạn của hàm số
Câu 2c
1,5
Câu 2a,b
3,0
Câu 2d
1,5
4
6,0
Hàm số liên tục
Câu 4
1,5
Câu 3
1,5
2
3,0
Tổng
2
2,5
3
4,5
2
3,0
7
10
III. BẢNG MIÊU TẢ NỘI DUNG
Câu 1. Biết tính giới hạn hữu hạn của dãy số.
Câu 2. a) Hiểu cách tính giới hạn của hàm số tại một điểm (khử dạng không chứa căn).
b) Hiểu cách tính giới hạn của hàm số một điểm (khử dạng chứa căn).
c) Biết cách tính giới hạn của hàm số tại vô cực.
d) Vận dụng kiến thức để tìm giới hạn của hàm số.
Câu 3. Vận dụng kiến thức hàm số liên tục để xét tính liên tục của hàm số.
Câu 4. Hiểu cách chứng minh phương trình có nghiệm.
IV. NỘI DUNG ĐỀ
Câu 1. Tính giới hạn sau:
Câu 2. Tính các giới hạn sau:
a) b)
c) d)
Câu 3. Tìm giá trị của tham số để hàm số
liên tục tại
Câu 4.Chứng minh rằng phương trình có ít nhất một nghiệm âm và một nghiệm dương.
----------------Hết----------------
V. HƯỚNG DẪN CHẤM
CÂU
ĐÁP ÁN
ĐIỂM
1
(1,0 điểm)
Tính giới hạn sau:
0,5
0,25
0,25
2a
(1,5 điểm)
Tính giới hạn
0,5
0,5
0,5
2b
(2,0 điểm)
Tính giới hạn
0,5
0,5
0,25
0,25
2c
(1,5 điểm)
Tính giới hạn
0,5
0,25
0,5
0,25
2d
(1,5 điểm)
Tính giới hạn
0,25
0,25
0,25
0,25
0,25
Vậy
0,25
3
(1,5 điểm)
Tìm giá trị của tham số để hàm số liên tục tại.
Tập xác định
*
0,25
0,25
*
0,25
*
0,25
Hàm số đã cho liên tục tại khi và chỉ khi
0,25
Vậy là giá trị cần tìm.
0,25
4
(1,5 điểm)
Chứng minh rằng phương trình có ít nhất một nghiệm âm và một nghiệm dương.
Xét hàm số liên tục trên
0,25
Ta có:
0,25
Nên phương trình đã cho có ít nhất một nghiệm âm trên khoảng
0,
 
Các ý kiến mới nhất